Kinh Nghiệm Thiết Kế Gian Hàng Hội Chợ Triển Lãm
Kinh Nghiệm Thiết Kế Gian Hàng Hội Chợ Triển Lãm
Thiết kế gian hàng hội chợ là trăn trở của tất cả các doanh nghiệp khi tham gia các chương trình kích cầu bởi sẽ có quá nhiều doanh nghiệp cùng tham gia. MT-PRODUCTION với 25 năm kinh nghiệm thiết kế Thi Công Gian Hàng Triển Lãm, sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, sáng tạo giúp Quý doanh nghiệp sở hữu gian hàng triển lãm độc đáo, nổi bật và thu hút khách hàng.
Với nền kinh tế ngày càng phát triển cùng xu hướng hội nhập quốc tế, nhiều hội chợ triển lãm cũng được mở ra, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như giới thiệu các sản phẩm , dịch vụ của công ty đến với người dùng và đối tác của mình. Vậy, để có thể nổi bật, bạn cần phải thiết kế thi công gian hàng hội chợ ấn tượng.
1. Đảm bảo phương án tham gia hội chợ trước khi thiết kế gian hàng
Đây là việc rất quan trọng vì nó giúp cho các nhà triển lãm có được kế hoạch triển khai công việc một cách hiệu quả nhất. Tuỳ theo từng ngành hàng, các doanh nghiệp có thể lập kế hoạch riêng cho đơn vị mình, có thể gói gọn trong các bước sau:
– Liên hệ Ban tổ chức: Thời điểm liên hệ với ban tổ chức ít nhất 8 tháng trước khi triển lãm diễn ra, giúp doanh nghiệp có đủ thời gian chuẩn bị tài liệu, hàng mẫu, thiết kế cần thiết. Bên cạnh đó, việc đăng ký sớm có thể sẽ tiết kiệm được chi phí do ban tổ chức hội chợ có chính sách giảm giá gian hàng, và sẽ ưu tiên bố trí sắp xếp gian hàng của doanh nghiệp vào vị trí tốt nhất có thể.
– Xây dựng kế hoạch hoạt động: Kế hoạch tham gia triển lãm cần phải phù hợp với chiến lược và mục tiêu phát triển của công ty. Bạn cần xác định được mục tiêu và chiến lược tham gia hội chợ ( giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hay là xúc tiến sản phẩm sẵn có của công ty,… )
– Chuẩn bị hàng mẫu, tài liệu và trang trí gian hàng triển lãm:
+ Hàng mẫu: Bạn cần nghiên cứu vị trí gian hàng để lên kế hoạch bày trí gian hàng và sắp xếp sản phẩm logic, đảm bảo thu hút sự tò mò của khách hàng. Đặc biệt lưu ý đến thời gian chuẩn bị hàng mẫu, kế hoạch gửi hàng để làm sao kịp với thời gian diễn ra của hội chợ.
+ Tài liệu: Bạn cần xác định loại tài liệu dự định mang đến hội chợ, đảm bảo truyền tải, quảng bá rộng rãi đến mọi đối tượng khách hàng.
+ Thiết kế gian hàng triển lãm: Thiết kế gian hàng đẹp, bắt mắt góp phần thành công của hội chợ. Bạn có thể thuê đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ, họ lựa chọn vật liệu trang trí phù hợp để tiết kiệm chi phí.
– Danh thiếp – Quà tặng: Điều này giúp khách hàng dễ dàng giao dịch khi có nhu cầu. Kể cả những khách mà họ không mua hàng của bạn nhưng họ sẽ lưu tâm đến tên tuổi của công ty bạn và có thể giao dịch với bạn trong tương lai.
2. Đảm bảo tiêu chí thiết kế gian hàng hội chợ
– Mang tính Thương Hiệu cao:
Để tạo dấu ẩn và giúp khách hàng dễ dàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn. Thiết kế gian hàng triển lãm phải thật đầu tư, nghiên cứu để đưa ra thông tin bố cục gian hàng phải mang tính thẩm mỹ và toát lên được hình ảnh của công ty, doanh nghiệp.
– Thiết kế sáng tạo, độc đáo:
Với một kế hoạch cùng ý tưởng thiết kế gian hàng triển lãm ssng tạo, tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý của khách tham gia hội chợ.
– Mang tính Công năng cao:
Bên cạnh việc trưng bày và giới thiệu sản phẩm, gian hàng hội chợ cần đảm bảo công năng cao, mang đặc trưng của doanh nghiệp đến với tầm nhìn của khách tham quan để đạt được hiệu ứng quảng bá thương hiệu cao.
3. Đảm bảo nguồn nhân sự chuyên nghiệp
Lựa chọn nhân sự giúp doanh nghiệp thực hiện được chiến lược quảng vá và giới thiệu sản phẩm. Nhận sự phải đảm bảo: Kiến thức về sản phẩm; Kiến thức về công ty; khả năng giao tiếp và thuyết phục được khách hàng, ngoại hình ưa nhìn….. Có thể đào tạo cho họ về chiến lược phát triển công ty và kiến thức về thị trường. Lựa chọn nhân sự không tốt có thể sẽ không thành công thậm chí GIẢM uy tín của công ty. Theo (CEIR.org) thì 85% thành công của hội chợ là phụ thuộc vào nhân sự đứng tại gian hàng.
Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay khi tham gia triển lãm đều cần đến Dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ thương mại. Với nhiều kinh nghiệm, các đơn vị sẽ có những kế hoạch thiết kế gian hàng triển lãm đẹp và chiến lược marketing tại hội chợ hiệu quả nhất.
MT-PRODUCTION – Đơn vị thiết kế thi công gian hàng triển lãm uy tín tại Tphcm:
Sau hơn 25 năm thành lập và phát triển, MT-PRODUCTION hiện là Công Ty thiết kế thi công gian hàng triển lãm hàng đầu tại Tphcm, được nhiều khách hàng hài lòng và chọn hợp tác khi tham gia các hội chợ, triển lãm thương mại quốc tế.
TRIỂN LÃM CƠ ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM
TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
MT-PRODUCTION cung cấp những giải pháp sáng tạo cho hội chợ triển lãm, mà còn cho các yêu cầu cá nhân hóa hơn như thiết kế, thi công gian hàng Trung tâm thương mại – Hội chợ - Triển lãm,.... Chúng tôi đảm bảo tuân thủ theo chính sách quản lý chính xác, theo dõi sát tiến độ công trình, tối ưu hóa an toàn các khoản đầu tư theo kế hoạch tại mọi gian hàng triển lãm.
MT-PRODUCTION hội tự đội ngũ kĩ thuật sáng tạo, thợ thi công gian hàng chuyên nghiệp, tỉ mỉ, đãm bảo chuẩn xác và an toàn trong từng công đoạn thi công. Cam kết giám sát 24h trong suốt quá trình hội chợ triển lãm diễn ra.
Thay vì việc tự thiết kế gian hàng hội chợ và bận bịu cho nhiều hướng chuẩn bị khác nhau. Thì bạn nên chọn một đơn vị thiết kế gian hàng triển lãm chuyên nghiệp giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Đồng thời, gian hàng triển lãm được thiết kế ấn tượng, thu hút nhất.
MT-PRODUCTION – Thiết kế gian hàng triển lãm với ý tưởng độc đáo – Thi công gian hàng hội chợ với quy trình chuyên nghiệp – Cung cấp giải pháp Mareting tại hội chợ triển lãm thu hút. Hứa hẹn mang lại cho quý doanh nghiệp buổi triển lãm thành công và đạt mục tiêu của mình.
CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION
Văn Phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp - khu dân cư Vĩnh Tân, Khu phố 3 - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - Tp.HCM
Xưởng sản xuất: 54/2 - Phan Văn Hớn - Bà Điểm - Huyện Hóc Môn - Tp.HCM
Điện thoại: (028) 2250 8557
Email: minh@mt-production.com
Website: mt-production.com.vn