Gợi ý giúp gian hàng hội chợ triển lãm thu hút hơn
Hội chợ triển lãm là một trong những cơ hội để doanh nghiệp bạn dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Nếu bạn tận dụng cơ hội này để thúc đẩy các mục tiêu tiếp thị và bán hàng. Việc tham gia buổi hội chợ triển lãm khá tốn kém, bạn cần phải sử dụng thời gian và chi phí một cách khôn ngoan. Để có được những lợi ích tốt nhất khi tham gia hội chợ triển lãm. Vậy làm sao để gian hàng hội chợ của bạn thu hút hơn? Bài viết dưới đây của MT - Production sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này, hãy cùng nhau theo dõi nhé.
Các gợi ý giúp gian hàng triển hội chợ thu hút nhiều khách hàng
Thiết kế banner bắt mắt, bảng quảng cáo độc đáo
Khách tham quan gian hàng tại hội chợ triển lãm thường sẽ bị thu hút những banner, bảng quảng cáo độc đáo, bắt của bạn từ ánh nhìn đầu tiên. Nếu bảng quảng cáo của bạn không được chỉnh chu, ọp ẹp hay thiết kế không được bắt mắt, quá tầm thường, khách tham quan thường sẽ bỏ qua để tìm đến những gian hàng có thiết kế đẹp mắt hơn. Trong lúc các gian hàng khác chỉ thiết kế những bảng quảng cáo bình thường, có cấu trúc tương tự nhau, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các thiết bị để tạo ấn tượng bằng bảng chạy chữ, led chiếu sáng hay hộp đèn,... Việc này sẽ thật sự hiệu quả khi, khách hàng muốn tìm kiếm sự khách biệt trong vô số gian hàng tham gia giống nhau.
Tận dụng tiềm năng của mạng xã hội
Mạng xã hội hiện nay là một phương tiện tuyệt vời để bạn giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp mình để với nhiều người hơn. Việc sử dụng mạng xã hội để quảng bá gian hàng trước khi thời gian diễn ra hội chợ có thể thu hút thêm nhiều khách hàng đến buổi triển lãm. Sử dụng Facebook, Instagram, hay Tiktok sẽ thu hút nhiều sự chú ý đến gian hàng của bạn. Đồng thời bạn có thể sử dụng website của công ty để thông báo, giới thiệu các sự kiện sẽ diễn ra ở hội chợ triển lãm.
Việc sử dụng những trang mạng xã hội là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, tùy vào đối tượng bạn muốn hướng đến sẽ có mặt hạn chế. Ngược lại, những quảng cáo được dành riêng cho các buổi hội chợ triển lãm có thể được phát sóng đặc biệt cho nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu và sẽ có khả năng tiếp cận cao hơn.
Tổ chức phát phiếu và rút thăm trúng thưởng
Hãy tổ chức các hoạt động và chương trình khuyến mại nhằm thu hút khách hàng và cung cấp các phiếu giảm giá để khách hàng có thể quay lại sử dụng những sản phẩm, dịch vụ bạn giúp gia tăng doanh số. Bạn có thể trao cho những người quan tâm, trước khi sự kiện bắt đầu hoặc khách đến tham quan triển lãm. Điều này có thể gia tăng nhiều khách ghé qua gian hàng hội chợ bạn hơn.
Khuyến khích nên bổ sung các chương trình rút thăm trúng thưởng, đặc biệt được trao sau khi khách hàng đến thăm gian hàng của bạn.
=>> Xem thêm : Những thông tin cần biết khi thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm
Sử dụng các trang thông tin triển lãm để quảng bá gian hàng
Nhiều hội chợ triển lãm thương mại lớn sẽ cho không gian để doanh nghiệp giới thiệu quảng bá gian hàng trên những trang ứng dụng của họ. Việc tận dụng cơ hội này, mô tả chính xác những sản phẩm của doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến với gian hàng. Hoặc bạn có thể gây ấn tượng bởi những sản phẩm đặc biệt hay các chương trình khuyến mại.
Trên đây là những gợi ý từ MT-Production giúp gian hàng hội chợ triển lãm thu hút khi tham gia. Hy vọng đây là nguồn thông tin hữu ích giúp doanh nghiệp bạn, để lại nhiều dấu ấn với khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tham gia hội chợ triển lãm và đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận hỗ trợ tư vấn.
CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION
Văn Phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp, KDC Vĩnh Tân, KP 3 , P.Thạnh Lộc , Quận 12,TP.HCM
Xưởng sản xuất: 54/2 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, huyện Hóc Môn,TP.HCM
Điện thoại: (028) 2250 8557
Email: minh@mt-production.com
Website: mt-production.com.vn