Tiếp Cận Khách Hàng Tiềm Năng Tại Hội Chợ Triển Lãm

Tiếp Cận Khách Hàng Tiềm Năng Tại Hội Chợ Triển Lãm

Trước những diễn biến phức tạp của nền kinh tế – chính trị tại nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới. Đã tạo ra nhiều thách thức đối với hoạt động xuất nhập khẩu ở Việt Nam. Hội chợ triển lãm mở ra đã góp phần nâng cao hiệu quả của hoạt động xuất nhập khẩu. Từ đó, đảm bảo ổn định được thị trường trong nước. Cũng như tạo ra sự phát triển đồng đều giữa các vùng miền. 

 

Hội chợ triển lãm – Xúc tiến thương mại toàn cầu

Hội chợ triển lãm là một trong những hướng thương mại được nhiều người quan tâm và đặc biệt là công ty, doanh nghiệp. Vì đây có thể nói là một trong những bước cầu tiến cho doanh nghiệp, công ty khi tham gia.

Tiếp Cận Khách Hàng Tiềm Năng Tại Hội Chợ Triển Lãm

Điểm cơ bản nhất trong một hội chợ là tập hợp những người có cùng sở thích, ý tưởng và thách thức. Hướng các nỗ lực của bạn vào này sẽ khiến marketing trở nên hiệu quả hơn và mang lại lợi nhuận cao hơn. Lập kế hoạch tham gia hội chợ triển lãm để đảm bảo các khâu hoàn thiện và buổi hội chợ diễn ra thành công.

Kế hoạch triển lãm thương mại bao gồm (trước buổi biểu diễn) các mục tiêu triển lãm:

   – Hình thành ý tưởng

   – Tạo lập mạng lưới

   – Tìm kiếm các đối tác

   – Dự và đưa ra các khóa đào tạo

   – Đánh giá sự cạnh tranh

   – Thúc đẩy mối quan hệ với các khách hàng

   – Phát hiện các xu hướng

   – Gặp gỡ giới truyền thông

   – Trưng bày sản phẩm

Mục tiêu các doanh nghiệp cần thực hiện tại hội chợ là liên lạc với các khách hàng tiềm năng, gặp gỡ các khách hàng tiềm năng mới và có được các thông tin của họ để tiếp tục chăm sóc sau này.  Ngoài ra, bạn sẽ muốn đánh giá về ngành, thị trường và đối thủ cạnh tranh của bạn. Ghi điểm mười của một vị giám khảo đối với tất cả những thứ này sẽ làm cho bạn trở thành một nhà vô địch trong hội chợ thương mại.

Tiếp Cận Khách Hàng Tiềm Năng Tại Hội Chợ Triển Lãm

Giải pháp truyền thông khuếch trương hàng hóa và dịch vụ:

Nếu có thể tận dụng các hội chợ thương mại mà doanh nghiệp tham gia, bạn sẽ có một hệ thống các công cụ marketing gồm quảng cáo, bán hàng trực tiếp và quan hệ công chúng kết hợp với nghiên cứu khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Tham dự hội chợ thương mại là phương pháp tốt để cải thiện tình hình kinh doanh hiện tại cũng như tìm kiếm thương vụ mới bằng cách mang lại cho bạn các cơ hội để:

   – Trưng bày trực tiếp hàng hóa hoặc dịch vụ cho các khách hàng mục tiêu.

   – Thử nghiệm tiềm năng thị trường mới cho các hàng hóa hoặc dịch vụ.

   – Kiểm tra sự chấp nhận của khách hàng về hàng hóa hoặc dịch vụ.  

   – Nghiên cứu nhu cầu và hành vi của khách hàng tập trung tại một địa điểm.

   – Liên hệ với các nhà cung cấp hoặc các doanh nghiệp đối tác khác tại một địa điểm.

Tiếp Cận Khách Hàng Tiềm Năng Tại Hội Chợ Triển Lãm

Ngoài khách hàng và nhà cung cấp, hội chợ thương mại cũng thu hút sự chú ý của phương tiện truyền thông, chính khách cũng như các cơ quan khác có liên quan ở các lĩnh vực cụ thể. Do đó, đây cũng là một cơ hội tốt để khuyếch trương doanh nghiệp của bạn thông qua các hoạt động quảng cáo, khuyến mại và quan hệ công chúng. Đó cũng là địa điểm phù hợp để có các cuộc gặp trực tiếp với các khách hàng nhằm tăng cường các mối quan hệ của doanh nghiệp.

Tham dự hội chợ thương mại cũng có thể sẽ vô ích và lãng phí thời gian nếu bạn không có kế hoạch và sự chuẩn bị tốt cho sự kiện này. Vì thế, cần phải xác định các mục tiêu cụ thể và rõ ràng khi quyết định tham dự hội chợ thương mại. Sau một hội chợ thương mại, nên theo tiếp tục tất cả các mối liên hệ đã xúc tiến ở hội chợ. Sau đó, điều quan trọng là đánh giá được liệu bạn có đạt được các mục tiêu từ hội chợ thương mại và chỉ rõ bạn có thể làm điều gì tốt hơn trong lần tiếp theo.

Chiến lược Marketing tại Hội chợ thương mại thành công với Dịch vụ thi công gian hàng triển lãm tại MT-PRODUCTION. Đơn vị tổ chức sự kiện hội chợ chuyên nghiệp tại Tphcm, chúng tôi chuyên tư vấn – thiết kế - Thi công gian hàng triển lãm với những ý tưởng độc đáo, tạo sự ấn tượng và thu hút khách hàng tham quan, mua sắm tại gian hàng triển lãm của bạn. Chọn MT-PRODUCTION, chúng tôi sẵn sàng lại đến cho bạn sự hài lòng.

Liên hệ MT-PRODUCTION, để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ miễn phí nhé!

CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION

Văn Phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp - khu dân cư Vĩnh Tân, Khu phố 3 - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - Tp.HCM

Xưởng sản xuất: 54/2 - Phan Văn Hớn - Bà Điểm - Huyện Hóc Môn - Tp.HCM 

Điện thoại: (028) 2250 8557 

Email: minh@mt-production.com 

Website: mt-production.com.vn