Marketing Gian Hàng Hội Chợ Hiệu Quả Nhờ Chú Ý Vào Những Điều Này

Marketing Gian Hàng Hội Chợ Hiệu Quả Nhờ Chú Ý Vào Những Điều Này

Tham gia hội chợ triển lãm không chỉ là một phương án xúc tác thương mại mà còn đẩy mạnh thương hiệu cho mọi công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc thiết kế thi công gian hàng hội chợ phù hợp, có chiến lược marketing hiệu quả vẫn khiến nhiều doanh nghiệp bối rối. Ai cũng đều có thể mắc sai lầm khi tham gia triển lãm. Nhưng nếu doanh nghiệp lường trước được những khó khăn có thể xảy ra thì chúng ta có thể tránh được những sai lầm không đáng có.

Marketing Gian Hàng Hội Chợ Hiệu Quả Nhờ Chú Ý Vào Những Điều Này

Trước hội chợ:

   1. Nên xác định mục tiêu tham gia hội chợ triển lãm

Mục tiêu tham gia hội chợ là việc cốt yếu phải làm trước khi đưa ra quyết định có nên tham dự hội chợ triển lãm hay không. Điều này còn ảnh hưởng đến hình ảnh, cách bố trí gian hàng và sản phẩm, sản phẩm mang đi triển lãm, phương thức đồ họa được sử dụng, phí bảo hiểm… của doanh nghiệp. Mục tiêu tham dự triển lãm sẽ bổ sung vào mục tiêu marketing chung của doanh nghiệp và có thể là một trong những công cụ hiệu quả để doanh nghiệp đạt được những mục tiêu lớn hơn.

   2. Tham khảo tài liệu hướng dẫn khi tham gia hội chợ

   – Tài liệu hướng dẫn khi tham gia hội chợ là tài liệu tham khảo hoàn chỉnh về các khía cạnh, vấn đề của hội chợ cho doanh nghiệp nắm rõ.

   – Lịch diễn ra sự kiện hội chợ thương mại.

   – Thông tin của đơn vị tổ chức

   – Cách thức đăng ký tham dự

   – Biểu mẫu đăng ký sử dụng các dịch vụ tại hội chợ.

   – Thiết kế thi công gian hàng hội chợ.

   – Dịch vụ vận chuyển hàng hóa và cước phí

   – Dịch vụ quảng cáo và xúc tiến bán hàng,…

   – Bạn cũng nên lưu ý tại một số hội chợ triển lãm khi đăng ký sớm có thể tiết kiệm được từ 10% – 20% so với phí đăng ký ban đầu.

   3. Lên kế hoạch thiết kế gian hàng triển lãm sớm nhất có thể

Hãy lên kế hoạch việc trang trí gian hàng và những công việc liên quan thật sớm – có thể từ 6 – 8 tuần trước khi diễn ra hội chợ. Việc này giúp cho tất cả mọi người có liên quan bớt căng thẳng và tránh được những sai lầm không đáng có dưới áp lực của thời gian.

Liên hệ 0906 940 143 - Dịch vụ thiết kế thi công gian hàng hội chợ trọn gói tại MT-PRODUCTION.

   4. Đảm bảo nguồn nhân lực, nhân viên

Toàn bộ nguồn lực (thời gian, vốn…) của doanh nghiệp đều được dồn hết vào việc tham dự hội chợ triển lãm. Bên cạnh đó, cần được trang bị đầy đủ thông tin và kiến thức trước khi tham dự hội chợ triển lãm. Như việc marketing thu hút khách hàng, trưng bày sản phẩm logic,….

 [url] 

Marketing Gian Hàng Hội Chợ Hiệu Quả Nhờ Chú Ý Vào Những Điều Này

   5. Quan tâm đến nhu cầu của khách hàng

Thấu hiểu mối quan tâm thật sự của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn. Sẽ giúp bạn có định hướng tốt hơn cho chiến lược marketing của doanh nghiệp khi quyết định tham dự hội chợ triển lãm thương mại.

   6. Chuẩn bị tài liệu quảng cáo và sản phẩm giới thiệu

Văn hóa ứng xử và cách sử dụng ngôn ngữ là một trong những rào cản để các nhân viên giao tiếp với khách tham quan gian hàng. Vì vậy, bạn phải lựa chọn thật kỹ những nhân viên có mặt tại gian hàng vì họ chính là người đại diện cho doanh nghiệp. Khách tham quan/ nhà nhập khẩu có thể thông qua đó mà họ đánh giá sự chuyên nghiệp trong kinh doanh của doanh nghiệp bạn.

   7. Chọn lọc nhân viên chuyên nghiệp

Việc trang bị đội ngũ nhân viên luôn là điều được chú trọng cho việc marketing gian hàng triển lãm. Vì vậy, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ chủ động trong việc tiếp cận khách hàng, thu nhập ý kiến và marketing sản phẩm/ dịch vụ của công ty một cách hiệu quả nhất.

Marketing Gian Hàng Hội Chợ Hiệu Quả Nhờ Chú Ý Vào Những Điều Này

Sau hội chợ

   8. Quan tâm đến khách hàng, đối tác sau khi kết thúc hội chợ

Khách tham quan thường tới hội chợ để nắm bắt sự phát triển về sản phẩm và công nghệ mới, gặp gỡ những đối tác hiện tại cũng như để liên hệ tìm kiếm những đối tác tiềm năng mới. Sau khi tham quan hội chợ, họ thường bị quá tải về lượng thông tin thu thập được – họ có thể dễ dàng quên đi những cuộc tiếp xúc đã diễn ra.

Để đi đến ký kết hợp đồng sau khi đã có tiếp xúc trực tiếp thì điều vô cùng quan trọng là phải có các hoạt động được triển khai hiệu quả, nhanh chóng và thích hợp sau khi diễn ra hội chợ.

   9. Đánh giá hiệu quả sau tham gia triển lãm

Việc đánh giá hiệu quả tham dự hội chợ triển lãm sẽ giúp bạn đưa ra những biện pháp cải thiện cho lần tham dự sau. Không hội chợ nào giống hội chợ nào, mỗi lần tham dự bạn sẽ gặp những trở ngại và khó khăn khác nhau.

MT-PRODUCTION – Đơn vị tổ chức sự kiện hội chợ, thi công gian hàng triển lãm uy tín tại Tphcm. Với nhiều dự án hoàn thiện cùng dịch vụ chất lượng kèm mức giá hấp dẫn. MT-PRODUCTION luôn đồng hành cùng Quý doanh nghiệp tại mọi Triển lãm thương mại trên cả nước. Liên hệ 0906 940 143  để được tư vấn hoặc truy cập website mt-production.com.vn để được hỗ trợ dịch vụ nhanh nhất nhé!