Tạo ấn tượng khi thi công gian hàng hội chợ triển lãm độc đáo
Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ các triển lãm thương mại là cơ hội hoàn hảo để giới thiệu thương hiệu bạn đến với người tiêu dùng và gặp gỡ nhiều khách hàng tiềm năng. Vậy đâu sẽ là chìa khóa sẽ giúp gian hàng của doanh nghiệp bạn thu hút nhiều khách hàng hơn. Dưới đây là một số gợi ý giúp thiết kế, thi công gian hàng hội chợ tạo ấn tượng và thu hút nhiều khách hàng đến tham quan. Hãy cùng MT - Production theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Xác định kích thước gian hàng triển lãm
Chìa khóa để thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm thành công là tối ưu và tận dụng tối đa diện tích không gian trong gian hàng của bạn. Nhiều người nghĩ rằng gian hàng có kích thước lớn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, nhưng đôi khi một không gian nhỏ để trưng bày, bày bán những sản phẩm của doanh nghiệp mới là những gì bạn cần. Lựa chọn một không gian mở, cho phép người tham quan hay nhân viên của bạn đi lại thoải mái để không bị cảm thấy ngột ngạt.
Lựa chọn và tận dụng vị trí tốt
Hãy lựa chọn vị trí cẩn thận, vì mọi nhà cung cấp đều tranh giành những vị trí tốt nhất trên sàn triển lãm thương mại. Mục tiêu đầu tiên để lựa chọn gian hàng hội chợ triển lãm là nhiều người biết đến sản phẩm của bạn và thu hút khách hàng tiềm năng đến gian hàng. Nếu lựa chọn sai vị trí có thể giảm thiểu sự chú ý của khách hàng. Nếu vị trí gian hàng của bạn được coi là không thể tiếp cận, bạn sẽ không có cơ hội để thu hút khách hàng mục tiêu đến với gian hàng của mình. Cần phải chắc chắn lựa chọn vị trí gian hàng ở khu vực có nhiều người qua lại.
Nếu có thể, hãy lựa chọn những không gian ở gần lối ra vào hoặc các khu vực trung tâm, gần các khu vực ăn uống. Vì ở đó có nhiều người qua lại từ đó có thể tăng khả năng tiếp cận được lượng khách hàng mục tiêu cao hơn.
Thi công gian hàng hội chợ làm nổi bật thương hiệu
Một gian hàng hội chợ triển lãm có thiết kế ấn tượng, làm nổi bật thương hiệu sẽ gây được nhiều sự chú ý của các khách hàng đi tham gia triển lãm.
Trong buổi triển lãm với hàng nghìn người tham gia, mục tiêu của bạn là tạo được sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Hãy lựa chọn một chủ đề ấn tượng và lên kế hoạch triển khai nó. Nhưng chủ đề bạn đưa ra phải tạo được điểm nhấn cho thương hiệu doanh nghiệp, khi đó sẽ thu hút nhiều khách hàng và để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng.
Tạo điểm nhấn, làm nổi bật không gian với nhiều màu sắc
Lựa chọn màu sắc chủ đạo cho gian hàng doanh nghiệp có thể giúp bạn tạo sự khác biệt đến với khách tham quan. Các doanh nghiệp thành công tại các hội chợ triển lãm thường lựa chọn các gam màu nổi bật. Hãy nhớ rằng, lựa chọn màu sắc tốt sẽ thu hút nhiều sự chú ý của người tham gia triển lãm.
Tạo ấn tượng tốt đến khách hàng
Hiện nay việc sử dụng công nghệ đã trở thành phần quan trọng tại các buổi triển lãm thương mại. Vậy nên, việc bổ sung các thiết bị công nghệ vào gian hàng của mình sẽ cung cấp cho người tham quan những trải nghiệm thú khiến họ ở lại gian hàng bạn lâu hơn để tìm hiểu những sản phẩm doanh nghiệp.
Tặng quà
Mọi người đều thích nhận quà miễn phí. Vì vậy, khi khách hàng đến tham quan gian hàng của doanh nghiệp, hãy lựa chọn những món quà hấp dẫn để tặng. Một món quà làm gợi nhớ đến thương hiệu của bạn.
=>> Xem thêm : Lựa chọn đơn vị thi công gian hàng hội chợ chuyên nghiệp
Trên đây là một số gợi ý mà MT - Production giúp thiết kế thi công gian hàng hội chợ của bạn tạo ấn tượng tốt và thu hút nhiều khách hàng đến với gian hàng. Mong rằng qua bài viết có thể giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để có thể thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm thu hút hơn. Nếu bạn đang một đơn vị thi công gian hàng hội chợ chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION
Văn Phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp, KDC Vĩnh Tân, KP 3 , P.Thạnh Lộc , Quận 12,TP.HCM
Xưởng sản xuất: 54/2 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, huyện Hóc Môn,TP.HCM
Điện thoại: (028) 2250 8557
Email: minh@mt-production.com
Website: mt-production.com.vn