Lưu Ý Những Yếu Tố Thẩm Mỹ Trong Thi Công Gian Hàng Triển Lãm

Thi công gian hàng triển lãm tạo ấn tượng với thiết kế độc đáo, thu hút là một phần thành công của doanh nghiệp khi tham gia Hội chợ triển lãm. Yếu tố thẩm mỹ đóng vai trò quan trọng giúp thu hút khách hàng và thể hiện hình ảnh, nâng cao tính nhận diện thương hiệu một cách chuyên nghiệp và ấn tượng. Cùng MT-PRODUCTION khám phá yếu tố thẩm mỹ cần có trong gian hàng hội chợ và những ý tưởng tạo nên sự đặc biệt cho doanh nghiệp của bạn nhé!

 

Lên ý tưởng thiết kế gian hàng hội chợ xu hướng 2025 siêu hot

 

Sở hữu một gian hàng hội chợ đẹp, sang trọng và thu hút khách hàng là yếu tố không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp khi tham gia hội chợ triển lãm. Với xu hướng kinh tế ngày càng phát triển, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần có những ý tưởng sáng tạo riêng để quảng bá sản phẩm, tìm nguồn khách hàng, đối tác tiềm năng, truyền tải thông điệp thương hiệu một cách tinh tế,... Những mẫu thiết kế thi công gian hàng hội chợ dần được ưa chuộng và phổ biến trong năm 2025, như sau:

Lưu Ý Những Yếu Tố Thẩm Mỹ Trong Thi Công Gian Hàng Triển Lãm

1. Thiết kế gian hàng mở - Open Concept Booth:

  • Đặc điểm: Gian hàng hội chợ chỉ sử dụng tường thấp và vách kính. 

  • Ưu điểm: Tạo cảm giác không gian rộng rãi, thân thiện, dễ dàng tiếp cận khách hàng, thu hút khách từ mọi hướng. 

  • Mẫu thiết kế phù hợp cho doanh nghiệp với hướng F&B, kết nối trực tiếp đến khách hàng, công nghệ tiêu dùng, mỹ phẩm,....

 

2. Thiết kế gian hàng theo chủ đề - Thematic Design:

  • Gian hàng triển lãm thi công dựa trên chủ đề xuyên suốt như “thành phố tương lai”, “hành tinh xanh”, “hành trình thương hiệu”.

  • Thiết kế hợp với nguồn ánh sáng, đồ họa, vật liệu và âm thanh để tạo nên câu chuyện thực, sống động và cuốn hút người xem. 

  • Mẫu thiết kế phù hợp cho doanh nghiệp muốn trải nghiệm cảm xúc và tạo dấu ấn lâu dài. 

Lưu Ý Những Yếu Tố Thẩm Mỹ Trong Thi Công Gian Hàng Triển Lãm

 3. Thiết kế gian hàng tạo yếu tố tương tác - Interactive Booth:

  • Thiết kế gian hàng kết hợp nhiều trải nghiệm thực tế cho khách hàng như tích hợp: Màn hình cảm ứng, AR/VR, game, khảo sát tương tác.

  • Ưu điểm: Tăng thời gian lưu lại của khách hàng, tạo sự tò mò, lan tỏa trên mạng xã hội.

  • Mẫu thiết kế phù hợp cho doanh nghiệp chuyên về startup, thương hiệu công nghiệp và những sản phẩm hướng đến giới trẻ. 

 

4. Thiết kế gian hàng phong cách tối giản – hiện đại (Minimalist & Modern):

  • Thiết kế gian hàng kết hợp màu sắc trung tính, có bố cục rõ ràng, ánh sáng trắng và chọn sử dụng vật liệu cao cấp. 

  • Kết hợp với các hiệu ứng như sang trọng và chuyên nghiệp để tăng sự nổi bật và thu hút cho sản phẩm. 

  • Mẫu thiết kế phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh thời trang, nội thất và hệ thống các sản phẩm cao cấp. 

 

5. Thiết kế gian hàng không gian trải nghiệm - Experience Zone:

  • Thiết kế gian hàng triển lãm với không gian riêng cho khách hàng có những trải nghiệm thử về sản phẩm, thư giãn hoặc check-in,... 

  • Kết hợp không gian với âm nhạc nền, mùi hương, vật liệu tự nhiên như gỗ, cây xanh,... 

  • Mẫu thiết kế phù hợp với ngành mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm hữu cơ.

Lưu Ý Những Yếu Tố Thẩm Mỹ Trong Thi Công Gian Hàng Triển Lãm

6. Thiết kế gian hàng “xanh” - Tạo thân thiên  môi trường:

  • Thi công gian hàng triển lãm với vật liệu tái chế, đèn Led tiết kiệm điện, cây xanh,...  với thông tin tôn vinh giá trị bền vững và trách nhiệm xã hội. 

  • Mẫu thiết kế phù hợp với ngành startup ESG, thời trang, thực phẩm sạch, thương hiệu xanh,...

 

7. Thiết kế gian hàng với điểm nhấn nghệ thuật - Art Installation Booth:

  • Không gian gian hàng triển lãm với kiến trúc sáng tạo, sử dụng nghệ thuật điêu khắc, vật thể 3D lớn,... 

  • Thiết kế gian hàng tạo điểm nhấn, trở thành tâm điểm của hội chợ triển lãm, luôn cuốn khách hàng đến tham quan và phát sinh nhu cầu chụp ảnh và chia sẻ. 

  • Mẫu thiết kế phù hợp với các doanh nghiệp định vị cao cấp, sáng tạo và muốn tạo sự khác biệt cho riêng mình. 

Lưu Ý Những Yếu Tố Thẩm Mỹ Trong Thi Công Gian Hàng Triển Lãm

Yếu tố thẩm mỹ trong thi công gian hàng triển lãm

 

Đây là yếu tố quan trọng cho không gian gian hàng triển lãm của doanh nghiệp, thu hút khách hàng, tăng nhận diện thương hiệu và tiềm năng phát triển kinh doanh trong tương lai. Với những yếu tố như:

  • Thiết kế tổng thể hài hòa và đồng nhất: Về phong cách thiết kế và tính cân giữa các yếu tố bố cục của không gian triển lãm. 

  • Màu sắc: Sử dụng tone màu chủ đạo của thương hiệu để làm tăng độ nhận diện, kết hợp dùng màu tương phản làm nổi bật sản phẩm, thông điệp. Tránh chọn màu sắc quá chói hoặc quá tối. 

  • Ánh sáng: Tạo nguồn ánh sáng chiếu tổng thể cho không gian rộng rãi, sáng sủa. Tập trung và tâm điểm như sản phẩm, logo hoặc nội dung quan trọng. Cân chỉnh nguồn ánh sáng ấm, lạnh, thay đổi theo chủ đề để tạo cảm xúc và trải nghiệm riêng cho khách tham quan tại triển lãm. 

  • Vật liệu và kết cấu: Lựa chọn vật liệu cao cấp thể hiện đẳng cấp như Kính, gỗ, kim loại, vải,... Đảm bảo về mặt thẩm mỹ, độ bền và thân thiện với môi trường. 

Lưu Ý Những Yếu Tố Thẩm Mỹ Trong Thi Công Gian Hàng Triển Lãm

  • Hình ảnh và đồ họa: Chọn sử dụng hình ảnh, poster, banner phải rõ nét, đúng màu và truyền tải đúng thông điệp. Tích hợp công nghệ màn hình LED, video trình chiếu, tương tác AR/VR tăng thêm yếu tố hiện đại và trải nghiệm.

  • Bố cục không gian: Tọa lối đi dễ dàng, tiếp cận các khu vực và phân vùng chức năng như khu trưng bày, tiếp khách, trải nghiệm sản phẩm,... 

  • Yếu tố sáng tạo và khác biệt: Gian hàng hội chợ đẹp với nét độc đáo riêng, không trùng lặp với đối thủ cạnh tranh, tạo sự gợi nhớ đến khách hàng tham gia triển lãm. 

 

Xem thêm:

>>> Thiết Kế Gian Hàng Triển Lãm Vietnam PrintPack 2025

>>> Kinh Nghiệm Thiết Kế Gian Hàng Hội Chợ VIETNAM WOOD 2025 Độc Đáo

>>> Có Bao Nhiêu Loại Chi Phí Khi Thi Công Gian Hàng Hội Chợ

 

MT-PRODUCTION - Cung cấp giải pháp Thiết kế Gian hàng độc đáo, thu hút

 

MT-PRODUCTION - Tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế - Thi công gian hàng triển lãm tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, MT-PRODUCTION đã thực hiện hơn 1000+ dự án Thiết kế gian hàng triển lãm - Thi công gian hàng hội chợ - Thi công sự kiện siêu thị,... mang đến sự hài lòng và thành công cho doanh nghiệp tại Hội chợ triển lãm. 

Lưu Ý Những Yếu Tố Thẩm Mỹ Trong Thi Công Gian Hàng Triển Lãm

MT-PRODUCTION cung cấp các dịch vụ:

  • Thiết kế và thi công gian hàng triển lãm: Từ khâu lên ý tưởng đến thực hiện, đảm bảo gian hàng nổi bật và thu hút khách tham quan.

  • Trang trí lễ hội và sự kiện: Tạo không gian độc đáo cho các dịp đặc biệt, nâng cao trải nghiệm người tham dự. 

  • Nội thất siêu thị và cửa hàng: Thiết kế và thi công nội thất phù hợp với thương hiệu, tối ưu hóa không gian trưng bày sản phẩm.

MT-PRODUCTION - Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn:

  • Chuyên nghiệp: Sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng mới. 

  • Sáng tạo: Mang những thiết kế độc đáo, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

  • Chất lượng: Sử dụng vật liệu tốt, tỉ mỉ trong từng công đoạn thi công, cam kết hoàn thiện sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao. 

  • Tận tâm: Luôn lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng trong mỗi sự án thiết kế và thi công. 

Yếu tố thẩm mỹ đóng vai trò quan trọng giúp gian hàng triển lãm thu hút và tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng, đối tác,... Để đảm bảo sở hữu không gian gian hàng đẹp dành riêng cho mình. Liên hệ ngay MT-PRODUCTION, chúng tôi luôn có những ý tưởng độc đáo dành cho bạn. Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!

 

-------------------------------------

CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION

Văn Phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp, KDC Vĩnh Tân, KP 3 , P.Thạnh Lộc , Quận 12,TP.HCM 

Xưởng sản xuất: 54/2 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, huyện Hóc Môn,TP.HCM 

Điện thoại: (028) 2250 8557 

Email: minh@mt-production.com 

Website: mt-production.com.vn