5 Ý Tưởng Thiết Kế Gian Hàng Triển Lãm Đơn Giản Giúp Doanh Nghiệp Bạn Nổi Bật
Triển lãm là một phần quan trọng trong chiến dịch kinh doanh bất kể ngành hàng nào của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, mỗi năm giá thuê mặt bằng và gian hàng tại các hội chợ triển lãm tăng liên tục, vậy làm thế nào để doanh nghiệp tránh khỏi “áp lực” trước tình hình “vật giá leo thang” mà vẫn mang lại hiệu quả.
Giải pháp thiết kế gian hàng triển lãm tiết kiệm và hiệu quả
Khi lập kế hoạch cho gian hàng hội chợ triển lãm, bạn sẽ nhận thấy giai đoạn choáng ngợp nhất chính là giai đoạn thiết kế. Bởi lúc này bạn phải tìm kiếm ý tưởng nào khiến gian hàng triển lãm thật nổi bật mà phải phù hợp với một không gian tổ chức bị hạn chế. Giai đoạn này đóng vai trò quyết định gian hàng nói lên thương hiệu của doanh nghiệp bạn.
Nổi bật không phải là hối thúc bạn thiết kế một gian hàng phức tạp, màu mè,... Tại các hội chợ triển lãm, một ý tưởng thiết kế gian hàng triển lãm đơn giản cũng có thể mang lại hiệu quả và sức hút.
5 ý tưởng thiết kế gian hàng triển lãm đơn giản cải thiện diện mạo nổi bật giữa đám đông
1. Trang bị thiết bị nghe nhìn
Nhằm gây sự chú ý của dòng người qua lại, một gian hàng triển lãm nên lắp đặt thêm hệ thống thiết bị nghe nhìn. Trình bày một cách trực quan trên màn hình những thông tin và trình chiếu những điều thú vị về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đồng thời, điều này sẽ giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm kiếm thông tin công ty bạn trên video, lời giới thiệu, hình ảnh,...
2. Thiết kế chiều cao và đèn chiếu sáng
Hãy tận dụng tối đa không gian triển lãm và đừng quên kết hợp đèn chiếu sáng vào khu vực gian hàng triển lãm của bạn, nó giúp làm nổi bật gian hàng hay thông điệp. Tùy vào quy định của mỗi trung tâm, bạn có thể được tận dụng thiết kế từ trần cao, giúp gian hàng có nhiều không gian trống hơn để trưng bày và tạo ấn tượng cho thương hiệu giữa đám đông.
3. “Lớn hơn không phải lúc nào cũng tốt”
Việc lựa chọn ý tưởng và thực hiện thiết kế một gian hàng triển lãm còn phụ thuộc vào loại hình kinh doanh của doanh nghiệp. Đừng quan niệm những gian hàng lớn sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Bởi đôi lúc có gian hàng nhỏ và đơn giản cũng làm được điều đó, thậm chí còn làm tốt và tiết kiệm hơn gian hàng lớn (vĩ đại).
4. Thiết kế gian hàng theo phong cách tối giản
Ý tưởng tối giản không có nghĩa là nhàm chán miễn là nó được thiết kế thông minh và phù hợp. Ngược lại, một gian hàng triển lãm đơn giản và tối giản làm cho gian hàng của bạn trở nên thú vị khi nhìn vào tổng thể toát lên nét hiện đại, dễ dàng truyền đạt thông điệp đến đối tượng mục tiêu.
5. Đảm bảo thể hiện biểu tượng, thương hiệu
Tại hội chợ triển lãm, để khách hàng tiềm năng ở lại gian hàng triển lãm của bạn xem lâu hơn hãy đảm bảo rằng biểu tượng thương hiệu hay doanh nghiệp của bạn luôn được hiển thị và thiết kế hình ảnh đưa ra ưu điểm hay dịch vụ.
Những ý tưởng thiết kế gian hàng triển lãm đơn giản sẽ tập trung vào yếu tố tối giản, tiết kiệm chi phí và vẫn mang lại hiệu quả rất tốt. Hy vọng MT-PRODUCTION chia sẻ thông tin trên sẽ giúp được bạn dễ dàng lên kế hoạch và thiết kế gian hàng triển lãm đơn giản cho buổi triển lãm sắp tới.
Đơn vị thiết kế gian hàng triển lãm, thi công gian hàng hội chợ uy tín
MT-PRODUCTION cung cấp dịch vụ thiết kế & thi công gian hàng hội chợ, gian hàng triển lãm chuyên nghiệp, uy tín. Đảm bảo mang đến sự hài lòng đến Quý khách hàng khi cùng hợp tác với chúng tôi.
Thiết kế gian hàng tạo sự độc đáo, ấn tượng và khác biệt. Gây được sự tò mò, hiếu kỳ của khách tham quan.
Với đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo, chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết với nghề tại MT-PRODUCTION.
Chúng tôi chú trọng thiết kế gian hàng triển lãm nâng tầm thương hiệu và hình ảnh của doanh nghiệp đồng thời phù hợp với thị hiếu của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng địa phương – nơi diễn ra hội chợ.
[url]
CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION
Văn Phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp, KDC Vĩnh Tân, KP 3 , P.Thạnh Lộc , Quận 12,TP.HCM
Xưởng sản xuất: 54/2 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, huyện Hóc Môn,TP.HCM
Điện thoại: (028) 2250 8557
Email: minh@mt-production.com
Website: mt-production.com.vn