Đánh Giá Hiệu Quả Sau Khi Tham Gia Hội Chợ Triển Lãm Như Thế Nào?

Tham gia hội chợ triển lãm sẽ mang lại lợi ích gì đến doanh nghiệp? Đến mỗi triển lãm khác nhau đều là cơ hội lớn đối với doanh nghiệp. “Sân chơi” này cung cấp nhiều cơ hội tuyệt vời như tìm hiểu những đối thủ cạnh tranh; chiến lược kinh doanh; khách hàng;... Mặt khác làm thế nào để đánh giá hiệu quả sau khi bạn tham gia hội chợ triển lãm? Hãy cùng MT-PRODUCTION tìm hiểu nhé! 

 

Hội chợ triển lãm là gì? 

 

Hội chợ triển lãm chính là hoạt động xúc tiến thương mại tập trung trong một khoảng thời gian và tại một địa điểm nhất định. Hoạt động này là nơi để tổ chức hay cá nhân có thể trưng bày, giới thiệu sản phẩm - dịch vụ, các tài liệu liên quan nhằm thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội giao kết cũng như đến gần hơn với khách hàng tiềm năng. 

 

Đánh Giá Hiệu Quả Sau Khi Tham Gia Hội Chợ Triển Lãm Như Thế Nào?

 

Những việc cần lưu ý sau khi kết thúc buổi hội chợ triển lãm

 

Thành công của việc tham dự hội chợ triển lãm không chỉ dựa vào những hoạt động trong thời gian diễn ra, mà còn dựa vào những hoạt động giai đoạn sau hội chợ. Bên cạnh đó, mục tiêu sau khi kết thúc hội chợ không chỉ đơn thuần là bán hàng, mà còn giữ các mối quan hệ và dự đoán được hội chợ tiếp theo cần cải thiện những điều gì chưa hoàn hảo. 

 

Đánh Giá Hiệu Quả Sau Khi Tham Gia Hội Chợ Triển Lãm Như Thế Nào?

 

Còn những hoạt động tiếp theo là những điều kiện cơ bản tiên quyết cho việc đánh giá sự thành công của việc tham dự các hội chợ triển lãm tiếp theo. Chính vì thế, công việc chăm sóc khách hàng sau hội chợ sẽ là công việc bắt buộc phải thực hiện nên hãy phân bổ đội ngũ chăm sóc tận tâm nhé. 

 

Các công việc và chăm sóc khách hàng sau hội chợ triển lãm

 

1. Trong thời gian sắp diễn ra hội chợ

– Xác định thời gian biểu và phân bổ nhân sự chịu trách nhiệm trong từng công việc  

– Thiết kế tài liệu quảng cáo sẽ được sử dụng sau hội chợ

 

2. Trong suốt thời gian diễn ra hội chợ

– Tạo ra những mối quan hệ mới và đẩy mạnh các mối quan hệ cũ 

– Thực hiện các báo cáo ngay tại hội chợ

 

3. Sau hội chợ triển lãm

– Phân tích, đánh giá các bản báo cáo tại hội chợ và các mối liên lạc có được

– Chuyển các tài liệu cho bộ phận chịu trách nhiệm sau kết thúc hội chợ triển lãm

– Thực hiện chăm sóc khách hàng qua điện thoại

– Tổ chức các buổi gặp gỡ khách hàng 

– Tổng kết doanh số bán hàng

– Tiến hành đánh giá mức độ thành công

 

Với những tiềm năng không thể phủ nhận mà hội chợ triển lãm đem lại, có thể nói hội chợ triễn lãm là loại hình vẫn luôn chiếm vị trí quan trọng trong chiến dịch quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp. Và một gian hàng hội chợ triển lãm sẽ mang đến nhiều lợi ích hữu hiệu cho doanh nghiệp.

 

Đánh Giá Hiệu Quả Sau Khi Tham Gia Hội Chợ Triển Lãm Như Thế Nào?

 

Đơn vị thiết kế & thi công gian hàng hội chợ triển lãm uy tín - chuyên nghiệp 

 

MT – PRODUCTION – Đồng hành cùng bạn trong mỗi sự kiện hội chợ triển lãm. Tiếp bước thành công cho doanh nghiệp cùng với những gian hàng hội chợ triển lãm gây chú ý, thu hút bởi những ý tưởng độc đáo. 

 

Chúng tôi tự hào đã có hơn hàng chục năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế & thi công gian hàng hội chợ triển lãm đa ngành, đa lĩnh vực. Chúng tôi có cơ hội cùng đồng hành và tham gia thi công nhiều gian hàng hội chợ triển lãm, nắm bắt xu hướng thiết kế mới ấn tượng nhất và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp khi tham gia triển lãm. 

 

Đánh Giá Hiệu Quả Sau Khi Tham Gia Hội Chợ Triển Lãm Như Thế Nào?

 

Hãy liên hệ với MT – PRODUCTION ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé! 

 

[url]

 

CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION

Văn Phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp, KDC Vĩnh Tân, KP 3 , P.Thạnh Lộc , Quận 12,TP.HCM 

Xưởng sản xuất: 54/2 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, huyện Hóc Môn,TP.HCM 

Điện thoại: (028) 2250 8557 

Email: minh@mt-production.com 

Website: mt-production.com.vn