Những thông tin cần biết khi thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm
Hội chợ triển lãm là nơi giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hiệu quả đến với khách hàng và đối tác. Đến đây có thể tạo được cầu nối giao lưu, trao đổi hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp. Vì vậy, cần thiết kế gian hàng tạo dấu ấn tốt tại hội chợ triển lãm. Hãy cùng MT-Production tìm hiểu những thông tin khi thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm trong bài viết sau nhé.
Đặt mục tiêu và xác định mục đích triển lãm
Khi có dự định đưa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến hội chợ triển lãm bạn cần phải thiết lập mục tiêu cụ thể và xác định mục đích đến hội chợ triển lãm. Hãy tự đặt câu hỏi, hiện đang muốn tạo ấn tượng với khách hàng cũ hay thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng mới? Hiện đang cố gắng thiết lập thương hiệu, xây dựng nhận thức người tiêu dùng trong lĩnh vực mới hay đang muốn quảng bá sản phẩm mới ra mắt? Câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ giúp mọi quyết định mọi lựa chọn trong việc lập kế hoạch triển khai gian hàng hội chợ triển lãm, từ thiết kế gian hàng, đến việc quảng cáo trước và sau khi kết thúc.
Tạo không gian cho gian hàng
Tránh làm gian hàng triển lãm của bạn quá chật chội với các phụ kiện và vật dụng không cần thiết nhưng hãy bố trí phù hợp đủ để không bị trống. Hãy tìm những ý tưởng và thiết kế gian hàng triển lãm có thể truyền tải thông điệp về thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn thông qua gian hàng triển lãm của bạn.
Thiết kế gian hàng ấn tượng
Thiết kế gian hàng tạo dấu ấn đặc biệt nhằm thu hút khách hàng, đối tác đến tham quan. Saef cho biết: “Một người tham dự dành 2,5 giây để nhìn vào bức tường phía sau bạn trước khi quyết định bước vào” Vì vậy hãy thiết kế gian hàng tối giản, sắp xếp tập trung chủ yếu về thương hiệu, các sản phẩm để tạo ấn tượng tốt đến khách hàng và đối tác. Khi tạo được sự chú ý bạn có thể giải thích chi tiết những sản phẩm của mình đến với người tham gia.
Hãy chọn lựa màu sắc, chất liệu phù hợp với thương hiệu của bạn sẽ cho ra đời một gian hàng triển lãm ấn tượng, độc đáo. Nhớ rằng “Ấn tượng đầu tiên” là nhân tố quyết định đến hiệu quả của doanh nghiệp khi tham gia hội chợ triển lãm. Hãy kích thích sự tò mò tạo ấn tượng đến khách hàng để họ đi đến gian hàng của bạn tham quan và thúc đẩy nhu cầu thực sự của họ tại gian hàng của mình.
=>> Xem thêm : Làm thế nào để sở hữu gian hàng hội chợ triển lãm ấn tượng
Lựa chọn vị trí gian hàng thông minh
Vị trí gian hàng được đặt ở đâu còn quyết định đến sự thành công trong thời gian doanh nghiệp bạn tham gia. Khi thiết kế nên lựa chọn những vị trí tốt nhất để có thể chào mời khách ghé vào tham quan. Vị trí đẹp thường là những vị trí mặt tiền hay năm ở trung tâm hội chợ sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng và có thể thu hút nhiều nhà đầu tư.
Lựa chọn nhân viên đứng tại gian hàng
Chọn lựa nhân sự cần đảm bảo tiêu chí: có kiến thức về sản phẩm, thông tin của doanh nghiệp, có khả năng giao tiếp và khả năng thuyết phục khách hàng,... Khi lựa chọn nhân viên chưa hiểu rõ sản phẩm, chưa biết nhiều về doanh nghiệp có thể làm giảm sự uy tín của doanh nghiệp và khả năng thu hút khách hàng tại hội chợ cũng bị giảm đi đáng kể. Sự thành công khi mở gian hàng hội chợ phụ thuộc đến 85% vào nhân sự đứng gian hàng.
MT - Production đơn vị thi công gian hàng hội chợ triển lãm uy tín
MT - Production đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm.
Đội ngũ nhân viên có tay nghề lâu năm, chuyên môn cao không ngừng học hỏi để mang đến những sản phẩm dịch vụ tối ưu nhất.
Ý tưởng thiết kế sáng tạo, thi công nhanh chóng cam kết mang đến những giải pháp thiết kế gian hàng thu hút nhiều nhà đầu tư và các đối tượng khách hàng tiềm năng.
CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION
Văn Phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp - khu dân cư Vĩnh Tân, Khu phố 3 - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - Tp.HCM
Xưởng sản xuất: 54/2 - Phan Văn Hớn - Bà Điểm - Huyện Hóc Môn - Tp.HCM
Điện thoại: (028) 2250 8557
Email: minh@mt-production.com
Website: mt-production.com.vn