5 Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Tham Gia Hội Chợ Triển Lãm
Với thời kỳ hội nhập kinh tế, các doanh nghiệp ngày càng cạnh tranh khốc liệt để được đứng vững trên thị trường kinh doanh, không ngừng chạy theo thời đại nâng cao chất lượng sản phẩm và đưa thương hiệu của doanh nghiệp đi đến nhiều nơi khác nhau. Trong những loại hình thương mại, quảng bá sản phẩm - dịch vụ - thương hiệu hiệu quả nhất chính là tham gia hội chợ triển lãm, triển lãm thương mại từ trong nước đến quốc tế.
Hội chợ triển lãm luôn là cách quảng bá hữu hiệu nhất từ sản phẩm đến thương hiệu. Khi tham gia hội chợ triển lãm doanh nghiệp sẽ đưa thông tin sản phẩm dịch vụ trực tiếp đến khách hàng và cũng nhận được phản hồi nhanh chóng. Hơn nữa, đây cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu văn hóa, kinh nghiệm thu hút & chăm sóc khách hàng, học hỏi nhiều điều mới từ các doanh nghiệp đến từ nhiều nơi khác nhau.
Cơ hội kết nối và giao lưu
Hội chợ triển lãm là nơi hội tụ các doanh nghiệp đến từ nhiều địa phương trong nước và các quốc gia khác. Mỗi doanh nghiệp điều có những kiến thức, kinh nghiệm, chiến lược kinh doanh của nhiều lĩnh vực khác nhau và thông qua đó có thể đây là nơi trao đổi chia sẻ, tạo những mối quan hệ đối tác trong tương lai.
Bên cạnh đó, “sân chơi” này tạo điều kiện để khách hàng giao lưu cùng với doanh nghiệp, tiếp nhận những đóng góp chân thực nhất từ khách hàng, giúp doanh nghiệp hiểu hơn về nhu cầu ở mỗi thời điểm của khách hàng là gì để kịp đáp ứng.
Cơ hội tiếp cận
Khách hàng tham quan hội chợ triển lãm bao gồm: khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng, nhà cung ứng vì thế trong khoảng thời gian doanh nghiệp tham gia mỗi ngày có thể tiếp cận được rất nhiều khách hàng. Trong đó, có những ứng viên tương lai mà tại đây doanh nghiệp có thể tổ chức phỏng vấn trực tiếp diện rộng mang lại hiệu quả cao.
Gia tăng doanh số
Tại sao tham gia hội chợ triển lãm lại giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số?
Nếu một ngày bình thường tại cửa hàng doanh nghiệp có thể đón khoảng 50 khách hàng thì tại đây với lượt khách tham quan lên đến hàng ngàn, hàng chục ngàn vậy không thể chối rằng xác suất lượt khách hàng ghé thăm gian hàng hội chợ của bạn có thể là 1000 người. Mặc khác, ở hội chợ triển lãm sản phẩm được trưng bày rõ rệt, gần gũi với không gian nên khách tham quan dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm, đó là tâm lý khách hàng mong muốn. Từ đó, xác suất mua hàng và số đơn chốt thành công tăng vọt gấp nhiều lần so với tại cửa tiệm.
Để lại ấn tượng
Một điều quan trọng sau khi kéo màn đón tiếp khách tham quan đó chính là vẻ đẹp bên ngoài của gian hàng, vì vậy mà gian hàng hội chợ có vai trò rất quan trọng trong việc thu hút cái nhìn đầu tiên ấn tượng từ khách hàng. Gian hàng được trang trí bắt mắt, độc đáo thêm thắt đồng phục đồng bộ của doanh nghiệp chắc chắn làm doanh nghiệp để lại dấu ấn trong lòng khách tham quan.
Khảo sát thị trường trong và ngoài nước
Bên cạnh những lợi ích trên, không thể không kể đến hiệu quả khảo sát ý kiến khách hàng tại hội chợ triển lãm, đây là cơ hội giúp doanh nghiệp ghi nhận trực tiếp phản hồi hay ý kiến đóng góp từ khách hàng để có kế hoạch cải thiện sản phẩm và quảng bá. Đồng thời, doanh nghiệp nắm bắt được tình thế đối thủ cạnh tranh cùng chung lĩnh vực từ đó có những chiến lược cạnh tranh hiệu quả hơn.
[url]
CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION
Văn Phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp, KDC Vĩnh Tân, KP 3 , P.Thạnh Lộc , Quận 12,TP.HCM
Xưởng sản xuất: 54/2 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, huyện Hóc Môn,TP.HCM
Điện thoại: (028) 2250 8557
Email: minh@mt-production.com
Website: mt-production.com.vn